Lấy bao nhiêu sản phẩm thì được tính giá sỉ ?


Lấy bao nhiêu sản phẩm thì được tính giá sỉ ?

Tại thời trang Kim Vàng chúng tôi chỉ cung cấp hàng sỉ nên bạn lấy ít vẫn được tính giá sỉ .
Khi bạn chọn áo hay đầm một mẫu bạn chọn tối thiểu là 3 sản phẩm và 10 mẫu trở lên là được tính giá sỉ .
Đối với quần khi chọn mẫu vừa ý bạn lấy tối thiểu là 1ri (1ri = 5 quần ) quần chúng tôi giao nguyên ri thường thì là 5 số (26=>30 hoặc 28=>32 )
 Những hóa đơn trên 100 triệu chúng tôi giao hàng tận nơi miễn phí cho bạn , dù bạn ở bất kỳ đâu 

Với những hóa đơn dưới 100 triệu bên bạn chiệu  phí vận chuyển tuy theo khoản cách và phương thức vận chuyển mà phí khác nhau .
Quy định đổi trả hàng 
Để tạo điều kiện tốt nhất và giảm tối đa rủi ro cho bạn khi lấy sỉ tại Kim Vàng . Chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% đối với những mẫu bạn không vừa ý trong vòng 3 ngày kể từ khi bạn nhận hàng . 

Những mẫu bạn bán chậm được đổi mẫu mới miễn phí trong vòng 60 ngày .
Những sản phẩm đổi hoạc trả phải đảm bảo sạch sẻ còn nguyên nhản mác , chúng tôi từ chối đổi trả những sản phẩm bạc màu , giơ , không nhản mác , hoặc không đúng chúng tôi cung cấp .
Mỗi lần đổi hàng không quá 30% tổng giá trị đơn hàng hiện tại , chúng tôi không đổi hàng nhiều hơn quy định trên .

Về Tin Trước
« Prev Post
Tin Tiếp theo
Next Post »