Tinh khôi với áo dài trắng



Bộ sưu tập “Tinh khôi với áo dài trắng “ nhà máy áo dài Kim Vàng

Tinh khôi với áo dài trắng

Những bộ sưu tập áo dài trắng của NTK như một làn gió mới mang đến cho chiếc áo dài nữ sinh cái nhìn gợi mở, thời trang và tinh tế hơn nhưng vẫn e ấp vẻ đẹp truyền thống rất Việt Nam.



Chắt lọc xúc cảm từ vẻ đẹp tinh khiết của những viên pha lê lấp lánh, Lencii Collection 2011 ra đời với tên gọi “Pha lê trắng” mang đến cái nhìn mới mẻ cho các tà áo của nữ sinh. Nếu ở các bộ sưu tập khác, họa tiết hoa văn được thiết kế truyền thống với hiệu ứng lấp lánh lan tỏa đều trên tà áo dài thì những thiết kế này lại được thể hiện ẩn nền trên chất liệu voan, phi với tính năng co giãn nhẹ, hút ẩm tốt.

Nét độc đáo của bộ sưu tập được các nhà thiết kế NTK thể hiện rõ nét qua sự sắp đặt các chất liệu đa dạng cùng những hoa văn, họa tiết khác nhau trên cùng một tà áo dài để tạo điểm nhấn như voan trơn ở cổ, voan sọc phớt nhẹ ở hai tay hay voan bông cắt rơi nhẹ ở phần tà và gấm phi ở phần ngực… Sự sáng tạo này giúp tôn lên nét đẹp cơ thể và mang đến sự tự tin hơn cho các bạn nữ sinh khi mặc chiếc áo dài đón chào năm học mới.



Những thiết kế thời trang trên nền chất liệu cao cấp trong Lencii Collection 2011 với chủ đề “Pha lê trắng”:

Đối với những người con gái Việt Nam, chiếc áo dài là một trang phục “ai cũng phải có”. Đặc biệt hơn, tàáo dài trắng muốt từ lâu đã trở thành một trong những nét đẹp của người con gái Việt Nam



Họa tiết hoa hiện đại được vẽ trải dài ở tà trước và tà sau của áo. Cô dâu tinh khôi sẽ thích chiếc áo dàicưới màu trắng vẽ hoa sen nhẹ nhàng.


Bộ sưu tập Hoa áo trắng 2011 với chủ đề “Giọt sương mai” bao gồm các thiết kế trên nền gấm truyền thống với kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế. Sử dụng những phụ liệu trang trí như ren chỉ, cườm…, các nhà thiết kế đã khoác lên tà áo dài nữ sinh nét trẻ trung, dịu dàng, trong sáng, dễ thương như giọt sương mai nghiêng mình đón nắng sớm.

Những họa tiết, hoa văn đáng yêu trong bộ sưu tập Hoa áo trắng 2011 với chủ đề “Giọt sương mai”:​



Về Tin Trước
« Prev Post
Tin Tiếp theo
Next Post »