Các mối lấy sỉ quần áo trung gian trên internet

Các mối lấy sỉ quần áo trung gian trên internet
Trên các website rao vặt trực tuyến như muare.vn, 5giay.vn, Enbac.vn, bạn sẽ dễ tìm thấy nhiều thông tin rao bán hấp dẫn, có sản phẩm đi kèm bắt mắt. Tuy nhiên, đa số các ảnh chụp này đều được nhặt nhạnh từ nhiều nơi khác nhau, sau đó được chỉnh sửa lại và mô tả phóng đại sản phẩm. Rất ít các mẫu sản phẩm được rao bán trên những shop online hiện nay được chụp ảnh thật, đa số đều đang quảng cáo theo kiểu “Treo đầu dê, bán thịt chó”. Nếu những bức ảnh được chụp thật thì công nghệ chỉnh sửa và photoshop luôn được sử dụng một cách tối đa để tạo sự bắt mắt cho sản phẩm.



Trong khi giá gốc trên một gian hàng taobao chỉ có 71 tệ (250 nghìn đồng)
Các mẫu sản phẩm mà họ rao bán đều được nhặt nhạnh từ nhiều chợ đầu mối khác nhau, hoặc cũng có nhiều người tự đánh hàng về và rao bán. Nói chung hình thức này khi bạn mua quần áo trên mạng bạn sẽ rất dễ mua phải hàng dỏm không đúng với trong ảnh, và chất lượng cũng chỉ ở mức trung bình. Hơn nữa, giá bán ra cũng không hề rẻ.

Vậy nguồn gốc thực chất của nguồn hàng quần áo đến từ đâu?

Thực chất, hầu hết nguồn gốc quần áo đều được nhập về từ Quảng Châu, Trung Quốc là chủ yếu. Hàng Quảng Châu cũng có rất nhiều loại, từ chất lượng thấp, trung bình đến cao.

 Hiện nay, mua hàng Quảng Châu không nhất thiết phải sang tận bên đó để lấy hàng, bạn hoàn toàn có thể lập một tài khoản và đặt hàng về nước. Giá nhập này sẽ là lấy sỉ quần áo rẻ nhất mà bạn có thể có được.

Tuy nhiên, lại có một lưu ý khác là làm thế nào để bạn tiết kiệm được chi phí vận chuyển, màu sắc, kích cỡ sản phẩm giống với ảnh gốc?

Thứ nhất, cần tìm ra những trang web mua hàng uy tín thông qua người thân, bạn bè, hoặc bạn có thể kiểm tra phần comment từ phía khách hàng trên mỗi sản phẩm, đó là thước đo chính xác nhất để nhận biết mức độ thực tế của sản phẩm. Nếu không biết tiếng Trung, bạn có thể sử dụng các phần mềm dịch trực tuyến để đoán nghĩa sơ bộ các ý kiến.

Ngoài ra, với mỗi một đơn vị đặt hàng sẽ đưa ra khoản tiền ship hàng là khác nhau. Công thức chung mà họ tính trên mỗi đơn hàng của bạn sẽ là:
Giá sản phầm = Giá web * Tỷ giá + Thuế (nếu có) + Tiền ship

Tiền ship = Tiền công vận chuyển + Phí trọng lượng của sản phẩm (nếu có)


Tuy nhiên, có nhiều trang web sẽ miễn phí hoặc giảm giá cước vận chuyển nếu đặt từ hai đơn hàng trở lên. Thậm chí, nếu mua hàng với số lượng nhiều, khách hàng còn được giảm giá thêm cho sản phẩm. Những thông tin này thường được các chủ shop gốc lưu ý bằng tiếng bản địa trên các góc nhỏ trên giao diện trang web. Ngoài ra, bạn có thể thuê các bên trung gian đặt hàng hộ, họ là những người có kinh nghiệm sẽ biết chỗ nào đặt hàng là tốt nhất cho bạn.

Về Tin Trước
« Prev Post
Tin Tiếp theo
Next Post »