Muốn lấy sỉ quần áo để bán

Muốn lấy sỉ quần áo , đó là điều mà tất cả các bạn trước khi bước vào kinh doanh quần áo thời trang điều nghỉ đến . Trên thị trường hiện nay muốn tìm chỗ lấy sỉ quần áo không khó,nhưng muốn lấy sỉ quần áo giá rẻ để kinh doanh sinh lợi và bền vững thật không dễ nếu không muốn  nói là rất khó . 




Về Tin Trước
« Prev Post
Tin Tiếp theo
Next Post »

1 nhận xét:

Click here for nhận xét
chu van son
admin
lúc 00:34 15 tháng 2, 2017 ×

Trước hết, cần phải thừa nhận rằng ở thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều nguồn hàng bán sỉ. Hàng chất lượng, hàng chợ, hàng fake…tất cả đều có ở đây. Nếu bạn chịu khó dành một vài ngày để đi tìm nguồn hàng, bạn sẽ thấy có rất nhiều xưởng may chuyên làm nhái các mẫu mã của các thương hiệu nổi tiếng, thậm chí làm nhái luôn các sản phẩm bán trên những trang web uy tín hiện nay.

Chính vì vậy mà quần áo Quảng Châu giá sỉ ở tphcm có rất nhiều mức giá tùy theo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ. Nhưng điều đó không quan trọng, chất lượng cao thì dĩ nhiên giá sẽ cao, cốt yếu là làm thế nào để mua quần áo đúng chất lượng mà mình mong muốn khi mà rất nhiều người buôn bán, đặc biệt là những người bán hàng trực tuyến trên mạng xã hội cũng không rõ chất lượng sản phẩm mình đang bán. Vậy thì ở thành phố Hồ Chí Minh, lấy quần áo Quảng Châu giá sỉ ở đâu?
Tùy theo đối tượng khách hàng mà bạn hướng đến, bạn có thể chọn các chợ đầu mối uy tin và được nhiều người đánh giá cao như chợ An Đông và An Bình. Tuy nhiên trước khi quyết định lấy hàng ở các chợ đầu mối này, bạn cũng nên chịu khó đi khảo sát tất cả các quầy hàng để đánh giá chung về kiểu cách, mẫu mà và xem giá cả như thế nào. Nhìn chung hai chợ đầu mối này đều được dân trong nghề đánh giá cao, đặc biệt là mua hàng ở đây khá thuận tiện, giả cả phải chăng và có thể an tâm về chất lượng sản phẩm. Nhưng nói gì đi nữa, dù sao đây cũng là hàng chợ, vì vậy, mẫu mã kiểu dáng thường ít khi được cập nhật theo xu hướng thời trang hiện tại. Điều này cũng gây khó khăn không ít đối với các bạn muốn shop, cửa hàng của mình phải là tiên phong và luôn cập nhật theo xu hướng thời trang trong nước.
Một giải pháp có thể khắc phục vấn đề này là tìm đến các cửa hàng chuyên sỉ quần áo Quảng Châu. Các cửa hàng này luôn cập nhật sản phẩm mẫu mã mới mà trong nước chưa có và thường là những mẫu rất đẹp. Nếu để ý bạn sẽ thấy thường thì cứ mỗi đợt lấy quần áo sỉ mẫu mã mới ở các cửa hàng này thì khoảng tầm hai tháng sau thì các shop nhỏ lẻ và các chợ mới bắt đầu rầm rộ về các mẫu quần áo đó.

Congrats bro chu van son you got PERTAMAX...! hehehehe...
Reply
avatar